วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

    



ราศีตุลย์ (Libra)

เหตุการณ์ทั่วไป (Eventuality)

หลังจากเจอวิกฤตจากเจ้านายเมื่อปีก่อน ปีนี้เริ่มที่จะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีความเงียบสงบในใจมากขึ้น และมองโลกแบบปลงๆในชีวิตมากขึ้น ไม่ต้องทะเลาะกับใคร ไม่ต้องสร้างสัมพันธ์กับใครๆให้มากเกินความจำเป็น

คุณจะมีความสุขกับการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากแหล่งความรู้ต่างๆ ได้พบเจอกับคนที่วัยวุฒิด้อยกว่า และมีเรื่องที่จะต้องคุยกับบุพการีมากกว่าปกติ อาจมีความเคร่งเครียดกับท่านบ้าง แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่คุณอยากมอบให้ ระวังอย่าเผลอไปทำให้ท่านเครียดตามไปด้วย

ลักษณะนิสัยที่จะทำให้คุณผ่านพ้นปีนี้ไปได้ด้วยดี คือความอดทนในการทำกิจกรรมต่างๆ ความเอาใจใส่ในงาน และการมีความสุขอยู่กับงานที่ทำ

การงาน (Duty)

จะเกิดอุปสรรคต่างๆนานา ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก จนบางท่านที่ทำงานประจำอยู่ อาจจะเริ่มคิดได้ว่า นี่เราทุ่มเทเพื่อคนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า ทำไมเราไม่ริเริ่มทำกิจการของตัวเองบ้าง ... ว่าแล้วก็ลงมือทำเลยดีกว่า

การเงิน (Revenue)

ยังมีแนวโน้มรับทรัพย์จากหลายๆทางได้แก่ มรดก พินัยกรรม ประกันชีวิต อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ กิจการส่วนตัว กงสี ไปจนถึงงานประจำ และแนวโน้มที่บอกจะเป็นไปในแบบที่ต้องแลกมาด้วยความยากลำบาก แต่รับรองได้ว่า คุ้มมาก

ความรัก (Affection)

คนโสดจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนักกับเป้าหมาย อาจยังไม่พร้อมที่จะดูแลใคร แต่แนวโน้มจะดูดีขึ้นในอีกไม่นาน ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว ยังคงต้องเฝ้าดูการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของเขาหรือเธอ ถ้าเหตุการณ์นี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในปีที่ผ่านๆมา ปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายที่ต้องระวัง

ข้อพิจารณาทางโหราศาสตร์ (Consideration)

ดาวเสาร์(๗)
- ให้คุณในภพพันธุ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งเกษตร

ดาวราหู(๘)
- ให้โทษในภพมรณะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีพฤษภ ในตำแหน่งนิจ

ดาวพฤหัส(๕)
- ให้โทษในภพพันธุ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 29 มีนาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพปุตตะ ตั้งแต่ 29 มีนาคม ถึง 28 กันยายน สถิตราศีกุมภ์
- ให้โทษในภพพันธุ ตั้งแต่ 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพปุตตะ ตั้งแต่ 8 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีกุมภ์



  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น