วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

      



ราศีสิงห์ (Leo)

เหตุการณ์ทั่วไป (Eventuality)

เรื่องราวโดยทั่วๆไปในปีนี้จะเกี่ยวพันกับเรื่องของงานหรือกิจกรรมที่ทำเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งบางท่านจะส่งผลให้สุขภาพอ่อนแอลง ทำให้ต้องระมัดระวังการติดเชื้อมากขึ้น และการที่ดาวราหูโคจรอยู่กลางศรีษะตลอดทั้งปี ก็ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นที่ร่างกายจะได้รับเชื้อโรคที่รักษาได้ยาก แต่ไม่ต้องกังวลใจเกินไป เพราะถือเป็นโอกาสที่ดี ที่คุณจะได้ดูแลสุขภาพให้มีความแข็งแรงต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บได้อีกนานๆ

มีแนวโน้มที่คุณจะเริ่มมีนิสัยเอาตัวรอดแบบไม่คำนึงถึงจริยธรรมอันเป็นนิสัยประจำตัวของชาวราศีสิงห์ และนิสัยที่เปลี่ยนไปแบบนี้นี่เองที่อาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาแบบไม่รู้ตัว ... ระวังไว้ ... อ้อ ลืมบอกไป ว่าเป็นนิสัยที่เปลี่ยนไปแบบชั่วคราวเท่านั้น

การงาน (Duty)

เต็มไปด้วยอุปสรรคปัญหามากมาย ทำบ้างหยุดบ้าง ทะเลาะกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาของการทำงาน แต่ปีนี้มีปัญหามากกว่าปกติ อย่างไรก็ตาม คุณยังคงครองอำนาจอยู่ได้ตลอดทั้งปีแบบไม่น่าเชื่อ ทั้งๆที่เจอเรื่องรุมเร้าเจียนอยู่เจียนไปจนสะบักสะบอม ... เอาใจช่วย

การเงิน (Revenue)

ยังพอจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานประจำที่จะมีปัญหาใหญ่โตและท้าทายความสามารถรอการแก้ไขอยู่อย่างเร่งด่วน แน่นอนว่า อุปสรรคยิ่งมาก รายได้ก็มากตามไปด้วย หรือจะเป็นการได้รับประโยชน์จากการร่วมหุ้นลงทุน ซึ่งก็ยังพอจะมีโอกาสอยู่บ้าง

ความรัก (Affection)

ถ้าคุณมีคนที่กำลังดูใจกันอยู่ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า เพราะไตรมาสที่2-3นี้ จะมีโอกาสได้ร่วมหอลงโรงกันเสียที สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว คู่ของคุณจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเขาหรือเธอจะดูป้อแป้เต็มที แต่ก็ยังดูมีอำนาจจัดการเรื่องต่างๆได้เป็นอย่างดี

ข้อพิจารณาทางโหราศาสตร์ (Consideration)

ดาวเสาร์(๗)
- ให้คุณในภพอริ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งเกษตร

ดาวราหู(๘)
- ให้โทษในภพกัมมะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีพฤษภ ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพกัมมะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีพฤษภ ได้ปัศวเกณฑ์

ดาวพฤหัส(๕)
- ให้โทษในภพอริ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 29 มีนาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพปัตนิ ตั้งแต่ 29 มีนาคม ถึง 28 กันยายน สถิตราศีกุมภ์
- ให้โทษในภพอริ ตั้งแต่ 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพปัตนิ ตั้งแต่ 8 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีกุมภ์



  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น