วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

          



ราศีเมษ (Aries)

เหตุการณ์ทั่วไป (Eventuality)

โดยปกติคุณเป็นคนที่ลงมือทำอะไรก็ดูว่องไวรวดเร็ว แข็งแรง ขยันขันแข็ง แต่ปีนี้ ต่อให้คุณมียี่สิบมือเหมือนทศกัณฑ์ ก็ดูเหมือนจะไม่ทันใจเอาเสียเลย ไม่ใช่ว่าจะไม่ดี แต่เป็นเพราะคุณแบกภาระมากเกินไป แบกจนหลังแอ่นกันเลยทีเดียว บางเรื่องก็เป็นวาระซ่อนเร้น อยู่ๆก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว คุณจะกลายเป็นคนสำคัญขึ้นมาทันที เนื่องเพราะไม่มีใครทำได้แบบคุณอีกแล้ว

เป็นโอกาสที่ดีของคุณที่จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นไปตามสถานการณ์อย่างเหมาะสมในช่วงที่คุณยังมีพละกำลังอยู่ แล้วในไม่ช้า อาจจะภายในปีนี้ คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

สิ่งที่คุณควรระวังก็คือ การขอความช่วยเหลือใดๆก็ตาม มักจะถูกเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ถ้าสามารถพึ่งพาตนเองได้จะเป็นการดีที่สุด

การงาน (Duty)

จะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานที่ก้าวหน้ากว่าเดิม แต่รับรองได้เลยว่า งานหนักแน่นอน เหน็ดเหนื่อยแน่นอน เหนื่อยจนแทบอยากจะลาออก นี่ถ้าไม่ติดว่าคุณมีภาระทางการเงินอยู่ คุณคงลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปแล้ว สาเหตุมาจากเจ้านายของคุณนั่นแหละ เร่งรัดอะไรบางอย่างมากจนเกินไป คุณก็เลยหัวหมุนไง แต่เขาก็เสนอบางสิ่งที่ทำให้คุณพึงพอใจ

การเงิน (Revenue)

คุณจะมีโอกาสทั้งได้และเสียเงินไปพร้อมๆกัน ได้มาจากการทำงานหรือกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ หรือได้มาจากโชคลาภแบบฟลุ้คๆ แต่มักจะเสียไปแบบไม่ค่อยรู้สาเหตุ เสียไปเรื่อยๆ ทางที่ดี คุณน่าจะใช้เงินลงทุนทำงานอะไรสักอย่างเพื่อให้มีรายได้กลับมาบ้าง แทนที่จะเสียไปอย่างเดียว

ความรัก (Affection)

คุณคนโสดและคนมีคู่ครองแล้ว ปีนี้จะเป็นปีที่คุณทั้งสองมีเรื่องราวความรักที่ไม่แตกต่างกันเท่าไรนัก เพราะคุณมีสิ่งที่จะต้องทำมากเกินไป มากเสียจนไม่มีเวลามานั่งคุยกับคนใกล้ตัวใกล้ใจ แต่ไม่ต้องกังวลใจ พวกเขาเหล่านั้นเข้าใจในสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี เขาก็เลยปล่อยให้คุณทำอะไรก็ทำไป

ข้อพิจารณาทางโหราศาสตร์ (Consideration)

ดาวเสาร์(๗)
- ให้คุณในภพกัมมะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งเกษตร

ดาวราหู(๘)
- ให้โทษในภพกดุมภะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีพฤษภ ในตำแหน่งนิจ

ดาวพฤหัส(๕)
- ให้โทษในภพกัมมะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 29 มีนาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพลาภะ ตั้งแต่ 29 มีนาคม ถึง 28 กันยายน สถิตราศีกุมภ์
- ให้โทษในภพกัมมะ ตั้งแต่ 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพลาภะ ตั้งแต่ 8 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีกุมภ์



  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น