วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์

     



ราศีกันย์ (Virgo)

เหตุการณ์ทั่วไป (Eventuality)

ปีนี้ถึงจะไม่ได้ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าไม่ได้มีอะไรเลวร้าย ถึงแม้ว่าดาวแห่งโชคจะโคจรเข้าสู่มุมอับในไตรมาส2-3 แต่ดาวเจ้าปัญหาก็ส่องแสงอ่อนแรงเต็มทีเหมือนกัน อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก เพราะยังไงๆก็ยังต้องเหนื่อยเอาการอยู่กว่าจะได้ผลประโยชน์ตอบแทน

การที่คุณจะต้องเหนื่อยกว่าปกติ เพราะโชคไม่เข้าข้าง ก็เลยเป็นเหตุให้คุณมีอุปนิสัยเปลี่ยนแปลงไปด้วย บางท่านอาจเห็นผิดเป็นชอบ ศีลธรรมจริยธรรมเริ่มเสื่อมทรามลงไป และไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไร ก็ขอให้คุณหมั่นดูแลบุพการีให้ดีๆ เพราะมีแนวโน้มว่าต้องรักษาสุขภาพเป็นการใหญ่

ถึงคุณจะมีเรื่องกลุ้มใจกับบุตรบริวารมากเพียงใด พวกเขาก็สามารถทำผลงานได้ดีจนคุณจะต้องรู้สึกอึ้ง ทึ่ง และเสียวไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว

การงาน (Duty)

การขอร้องเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่ให้ช่วยสนับสนุนสิ่งที่คุณกำลังพยายามทำอยู่จะเป็นไปด้วยความยากลำบาก บางท่านถูกตัดการช่วยเหลือ บริวารที่พอจะใช้ได้ก็มีน้อยเต็มที แต่ขอให้เชื่อเถอะว่า คุณยังคงได้รับการสนับสนุนและการช่วยเหลือจากพวกเขาเหล่านั้นอยู่ รออีกสักหน่อย

การเงิน (Revenue)

มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ๆจากหลายๆทางได้แก่ เจ้านาย หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน หรือจากต่างประเทศ หรือการแก้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ หรือสถาบันการศึกษา สถานบันเทิง หรือจากบุตรบริวาร แต่การได้รับมานั้นจะต้องเสียบางสิ่งบางอย่างก่อน เพื่อให้ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าเพียงพอ

ความรัก (Affection)

คู่ครองของคุณดูเหมือนจะอ่อนแอลงไปจนต้องหันมาดูแลสุขภาพกันยกใหญ่ หรือไม่ก็ดูจะใจร้ายกับคุณมากขึ้นเนื่องเพราะต้องเอาตัวรอดให้ได้ในสถานการณ์คับขันโดยเฉพาะช่วงไตรมาส 2 และ 3 ส่วนคนไร้คู่ก็ยังคงต้องหาโอกาสกันต่อไป มีแนวโน้มที่พอจะเป็นไปได้ในไตรมาส 4

ข้อพิจารณาทางโหราศาสตร์ (Consideration)

ดาวเสาร์(๗)
- ให้คุณในภพปุตตะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งเกษตร

ดาวราหู(๘)
- ให้โทษในภพศุภะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีพฤษภ ในตำแหน่งนิจ

ดาวพฤหัส(๕)
- ให้โทษในภพปุตตะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 29 มีนาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพอริ ตั้งแต่ 29 มีนาคม ถึง 28 กันยายน สถิตราศีกุมภ์
- ให้โทษในภพปุตตะ ตั้งแต่ 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพอริ ตั้งแต่ 8 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีกุมภ์



  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น