วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564

อ่านข่าวจากหลายๆแหล่งแล้วว่ากันว่า เศรษฐกิจปีพ.ศ.๒๕๖๔นี้มีแนวโน้มย่ำแย่ ถ้ามองด้วยตาเปล่าและรับรู้ตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็เห็นว่าน่าจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ สาเหตุหลักๆก็คงเป็นเพราะโรคระบาดโควิด-19 ทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปอย่างยากลำบาก การค้าการขายก็ต้องชะลอกันออกไป กระแสทางการเงินก็เบาลงๆ บางจุดหยุดไปเลยก็มี ... เมื่อการเงินเคลื่อนไหวกันน้อยลง รับจ่ายกันน้อยลง เศรษฐกิจก็แย่ลงเป็นเรื่องธรรมดา

แต่เมื่อผมพิจารณาการโคจรของดวงดาวตามที่เคยเขียนบทความไว้ที่ "ดวงดาวโคจรย้ายราศีปี 2564" ก็พอจะพยากรณ์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านและตัวผมเองได้ว่า เศรษฐกิจจะไม่แย่ลงอย่างที่คิดเพราะทุกๆท่านจะช่วยกันทำงาน แบ่งงานกันทำอย่างเหน็ดเหนื่อยแน่นอนตลอดทั้งปี ... ถ้าพูดภาษาโหร เขาจะบอกว่า ดาวเสาร์(๗)ได้ตำแหน่งเกษตรให้คุณในเรือนกัมมะ(งาน) ตรีโกณดาวราหู(๘)เปลี่ยนจากให้โทษเป็นให้คุณในเรือนกดุมภะ(เงิน) ... ส่วนการให้คุณของดาวบาปเคราะห์ทั้งสองนี้ จะต้องแลกมาด้วยการเสียอะไรบางอย่างเช่น เสียแรง เสียเหงื่อ เสียเวลา เสียเงินลงทุน เสียความสุข ฯลฯ จึงจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าสุดๆ !!!

เรื่องของการบ้านการเมืองเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ดูค่อนข้างจะมีปัญหากันตลอดทั้งปี ดูเหมือนจะดีขึ้นแต่ก็ไม่ได้ดีอย่างที่ตั้งใจกัน กฏบัตรกฏหมายที่ใช้ในการบริหารบ้านเมืองจะมีการเร่งรัดให้แก้ไขตามสถานการณ์ให้จบภายในไตรมาสที่3 แต่การเร่งรีบมากเกินไปทำให้ปัญหายังคงซ่อนอยู่เพื่อรอการแก้ไขกันต่อไป ... สรุปคือ ยังไม่จบง่ายๆในปีพ.ศ.๒๕๖๔นี้

เพราะดาวพฤหัส(๕)ที่เป็นตัวแทนของกฏหมายต่างๆโคจรผิดปกติอย่างน้อยครึ่งปีเลยทีเดียว มีทั้งโคจรเร็ว ถอยหลัง เปลี่ยนราศีถึง 2 ครั้งต่อปี (โดยปกติ 1 ครั้งต่อปี) ได้ตำแหน่งนิจ(อ่อน)ให้โทษ ได้ปัศวเกณฑ์ให้คุณกับดวงเมือง โคจรร่วมกับดาวเสาร์(๗)คู่อริทำให้ให้คุณไม่เต็มที่ ... พิจารณาดูแล้วมีปัญหาแน่นอน และดาวศุภเคราะห์ดวงนี้ เวลามีปัญหาจะเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ซึมลึกไม่รู้ตัวครับ

ในทำนองเดียวกัน การพยากรณ์ประจำปีนี้ ก็คงจะพยากรณ์แบบไม่ร้ายจนเกินไปเพราะในเรื่องร้ายๆยังมีเรื่องดีๆ ส่วนเรื่องที่น่าจะดีก็ไม่ได้ดีสมใจ แตกต่างกันไปตามลัคนาสถิตราศีอะไร ... ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมถุน
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนู
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์
พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น