วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร

  



ราศีมังกร (Capricorn)

เหตุการณ์ทั่วไป (Eventuality)

เป็นปีที่คุณต้องเผชิญกับความทุกข์ยากแสนสาหัสแทบจะทนต่อไปไม่ไหว ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ตาม คุณจะนำมันมาคิดจนเครียดไปหมดทุกเรื่อง ภาวะบ้านแตกสาแหรกขาด อาจจะพบได้ในช่วงตลอดทั้งปีนี้ สาเหตุก็คือการคิดเข้าข้างตัวเองมากเกินไปนั่นเอง ใครๆก็เอือมระอาจนอาจสร้างความเดือดร้อนให้แก่คุณได้ ทางแก้ก็คือ คุณควรจะต้องแบ่งปันผลประโยชน์ให้แก่เขาเหล่านั้นบ้าง จึงจะพบกับความสุขสันโดษ

ไตรมาสที่ 2 และ 3 เป็นช่วงของการรับและแบ่งปัน ถือเป็นช่วงของการบำเพ็ญเพียรเรื่องการเสียสละดุจพระเวสสันดร คุณจะได้รับประโยชน์จากการจัดการความเดือดร้อนของชาวบ้าน แต่ก็ไม่ควรเก็บเข้าพกเข้าห่อของตัวเองมากเกินไป ขอเตือน

ถึงจะเป็นปีที่ทุกข์ยากเพียงใด คุณก็ยังคงยืนหยัดอยู่ได้ ด้วยความมีน้ำอดน้ำทน ยังคงความโดดเด่นและโดดเดี่ยวกันไปตลอดทั้งปี

การงาน (Duty)

ระมัดระวังเรื่องความไม่ลงรอยกันกับบริวาร จะมีปัญหาความขัดแย้งจนอาจถึงขั้นทางใครทางมัน คุณจะต้องลงแรงช่วยเหลือตัวเองมากขึ้น เรียกว่าคิดเองทำเองกันเลยทีเดียว แต่ก็ส่งผลดีแบบงงๆ ไม่อยากจะบอกเลยว่า สภาพอย่างนี้จะเป็นไปตลอดทั้งปีนี้และปีหน้า

การเงิน (Revenue)

เศรษฐกิจไม่ดีก็เลยทำให้คุณขี้เหนียวมากกว่าปกติ แต่กลับส่งผลดีอย่างมาก เรื่องของบุตรบริวารที่คุณตั้งใจจะสนับสนุนทางการเงิน ก็จะทำได้ไม่เต็มที่ ในขณะเดียวกัน ก็มีโอกาสรับทรัพย์จากพวกเขาเป็นการตอบแทน อ้อ เรื่องความสนุกสนาน งานบันเทิงต่างๆ ที่วางแผนการใช้จ่ายเอาไว้ก็อาจต้องงดไปโดยปริยาย

ความรัก (Affection)

ยังไม่เหมาะจะมีคู่ตุนาหงันในช่วงนี้ เพราะคุณกำลังยุ่งแต่เฉพาะเรื่องของตัวเอง เครียดได้ตลอดทุกวี่ทุกวัน จนไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้ คนที่สนอกสนใจคุณอยู่ก็เลยทำท่ารีๆรอๆ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรจะทำใจไว้เลยว่า ลูกเมียจะทำตัวห่างเหิน ก็ด้วยสาเหตุเดียวกันนี่แหละ


ข้อพิจารณาทางโหราศาสตร์ (Consideration)

ดาวเสาร์(๗)
- ให้คุณในภพตนุ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งเกษตร

ดาวราหู(๘)
- ให้โทษในภพปุตตะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีพฤษภ ในตำแหน่งนิจ

ดาวพฤหัส(๕)
- ให้โทษในภพตนุ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 29 มีนาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพกดุมภะ ตั้งแต่ 29 มีนาคม ถึง 28 กันยายน สถิตราศีกุมภ์
- ให้โทษในภพตนุ ตั้งแต่ 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพกดุมภะ ตั้งแต่ 8 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีกุมภ์



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น