วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2564 สำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ

         



ราศีพฤษภ (Taurus)

เหตุการณ์ทั่วไป (Eventuality)

คุณจะใช้ความเกรี้ยวกราดมากกว่าปกติ บางทีก็ลุแก่อำนาจ ตัวคุณก็รู้ตัวเองดีจนต้องปรับปรุงตัวกันใหม่ มิฉะนั้นก็คงมีเรื่องขัดแย้งกันไปตลอดทั้งปีเป็นแน่ ... อย่างไรก็ตาม คุณยังคงมีความโอบอ้อมอารี เห็นอกเห็นใจผู้อื่น เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ในขณะเดียวกัน คุณก็จะมีเล่ห์เหลี่ยมลูกล่อลูกชนมากขึ้น

สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องของสุขภาพ ซึ่งอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากมีกิจกรรมต่างๆรุมเร้าให้ต้องทำ ก็เลยมีเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ บางท่านถึงแม้จะไม่เป็นอะไร แต่ก็จะกลายเป็นคนรักษาสุขภาพตัวเองได้เป็นอย่างดี

เรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับคุณไม่หยุดหย่อน แต่ก็มีแนวโน้มที่จะดีขึ้นได้ในไม่ช้า และจะส่งผลดีกับคุณอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

การงาน (Duty)

เมื่อปลายปีก่อน ดูเหมือนว่างานเล็กงานน้อยจะเข้าค่อนข้างบ่อย มาปีนี้ ก็ยังคงเป็นเช่นเดิม สิ่งที่เพิ่มเติมคือ ความสำคัญจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนมีแนวโน้มที่จะได้รับความเมตตาให้ได้เจริญเติบโตในหน้าที่การงาน จะได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งในช่วงไตรมาสที่ 2-3 นี้ ... ยินดีด้วย

การเงิน (Revenue)

มีโอกาสได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำจากการตรากตรำทำงานอย่างหนัก จนเจ้านายเกิดความเห็นอกเห็นใจ ถ้าไม่ให้รางวัลพิเศษก็อาจถูกโวยเอาได้ หรือถ้าใครมีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ถึงจะต้องแลกมาด้วยความสุขที่หายไป แต่ก็สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้เช่นเดียวกัน

ความรัก (Affection)

สำหรับคนโสด ถึงแม้ว่าตัวเลือกอาจจะดูน้อยไปหน่อย แต่ก็เป็นตัวเลือกที่มีคุณภาพ ไม่ต้องเจรจาต้าอ้วยกันให้มากมาย มองตาก็รู้ใจ อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ อะไรทำนองนั้น จะว่าไปแล้ว คุณคนโสดก็ยังไม่พร้อมจะมีคู่ครองหรอกนะ ส่วนคนมีคู่แล้ว ต้องระวังจะมีเรื่องระหองระแหง เพราะคุณนั่นแหละที่บ้าอำนาจเกินไป

ข้อพิจารณาทางโหราศาสตร์ (Consideration)

ดาวเสาร์(๗)
- ให้คุณในภพศุภะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งเกษตร

ดาวราหู(๘)
- ให้โทษในภพตนุ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีพฤษภ ในตำแหน่งนิจ

ดาวพฤหัส(๕)
- ให้โทษในภพศุภะ ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 29 มีนาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพกัมมะ ตั้งแต่ 29 มีนาคม ถึง 28 กันยายน สถิตราศีกุมภ์
- ให้โทษในภพศุภะ ตั้งแต่ 28 กันยายน ถึง 8 พฤศจิกายน สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งนิจ
- ให้คุณในภพกัมมะ ตั้งแต่ 8 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีกุมภ์



  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น