วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ประเด็นเป็นข่าว : นายกฯลุงตู่ ดวงตก จริงหรือ?

มกราคมที่ผ่าน สุขภาพผมไม่ค่อยสมบูรณ์นัก เลยต้องพักงานเขียนไประยะหนึ่ง กลับมาว่าจะเขียนเรื่องของโหราศาสตร์เกียวกับสุขภาพและโรคภัยไข้เจ็บ แต่พอได้รับฟังข่าวว่า มีโหรชื่อดังท่านหนึ่งได้พยากรณ์ดวงของนายกฯว่ากำลังดวงตก ทำให้ผมต้องเปลี่ยนหัวข้อกระทันหันเพื่อมาเช็คดวงของท่านนายกฯก่อนว่า ท่านนายกฯดวงตก จริงหรือไม่

อันที่จริงผมเคยเขียนพยากรณ์ดวงท่านนายกฯให้อ่านกันแบบยาวๆมาแล้วตามลิ้งค์นี้ครับ "บทวิเคราะห์ : จริงหรือ? ที่พลเอกประยุทธจะเป็นนายกฯต่อไปอีก 3 ปี" แต่ผมจะสรุปให้ฟังกันอีกทีแบบสั้นๆในช่วงเวลาเฉพาะปีนี้ พอให้เห็นแนวโน้มกันก็พอนะครับ

ดวงนายกรัฐมนตรี
พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา
เริ่มจากทบทวนดวงชะตากำเนิดกันก่อน ลัคนาท่านนายกฯสถิตราศีมังกร มีดาวประจำตัวคือดาวเสาร์(๗) มีกำลังเข้มแข็งมากในตำแหน่งอุจจ์ที่ราศีตุลย์ซึ่งเป็นภพกัมมะ เรียกว่าตนุลัคน์เป็นมหาอุจจ์นั่นเอง และนอกจากนี้ ดาวเสาร์(๗)นี้ยังทำให้ดวงชะตาได้เกณฑ์ปัญจมหาบุรุษโยคอีกด้วย ถือเป็นดวงที่มีวาสนาระดับสูงมาก ถ้าเอาดวงนี้มาให้ผมดูแบบไม่บอกว่าเป็นใคร ผมคงพยากรณ์ว่าเป็นดวงของคนที่เป็นใหญ่เป็นโตคนใดคนหนึ่งอย่างแน่นอน

เรื่องอุปนิสัยใจคอ ชีวิตส่วนตัว และเหตุการณ์ความเป็นไปในช่วงอดีตที่ผ่านมา ถ้าโหรานุโหรท่านใดลองนำดวงนี้ไปตรวจดูกับดวงชะตาจร จะเห็นว่ามีความสอดคล้องกันอย่างลงตัว ดังนั้น ถ้าจะใช้สำหรับพยากรณ์เหตุการณ์ในอนาคต ผมคิดว่าจะมีความแม่นยำเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ

คราวนี้ผมจะลองพยากรณ์เหตุการณ์ในปี๒๕๖๐ของท่านนายกฯดูว่าจะเป็นไปตามที่เขาบอกกันหรือไม่
ดาวใหญ่จรกระทบดวงชะตากำเนิด
ในปีพ.ศ.๒๕๖๐

เริ่มที่ดาวราหู(๘)จรซึ่งเป็นดาวใหญ่ดวงแรกที่โคจรย้ายราศีจากราศีสิงห์ไปสถิตที่ราศีกรกฎเริ่มตั้งแต่วันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๐ เป็นต้นไปถึงวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ (จากรูปคือเลข๘สีแดง)

ดาวราหู(๘)จรได้ตำแหน่งพินทุบาทว์ในภพปัตนิ ซึ่งในทางโหราศาสตร์ถือว่าให้โทษรุนแรงทีเดียว พยากรณ์ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวท่านจะมีปัญหากับคู่ครอง คู่สัญญา หรือหุ้นส่วน ให้มีอันต้องแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง และเป็นไปอย่างปัจจุบันทันด่วนเนื่องจากกระทบกับดาวมฤตยู(๐)ในดวงกำเนิดด้วย อย่างเบาๆหรืออย่างน้อย พวกเขานั้นก็มีอันต้องล้มหมอนนอนเสื่อ เจ็บเนื้อเจ็บตัวกันไปบ้าง

ดาวพฤหัส(๕)จร(จากรูปคือเลข๕สีแดง) เป็นดาวต่อไปที่จะเปลี่ยนราศีคือระหว่างวันที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๖๐ ถึง ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๐ ช่วงแรกเป็นการเตือนก่อนที่จะโคจรถอยหลังแล้วโคจรย้ายราศีจากราศีกันย์สู่ราศีตุลย์อย่างแท้จริงช่วงที่สองตั้งแต่วันที่ ๖ กันยายน ๒๕๖๐ ถึง ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑

ช่วงเวลาดังกล่าว ดาวพฤหัส(๕)จรโคจรเข้าภพกัมมะกุมดาวเสาร์(๗)กำเนิด พยากรณ์ว่าจะได้รับมอบหมายงานที่ต้องทำในทางลับหรืองานที่อยู่เบื้องหลัง และจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ต้องถูกตำหนิติเตียนจากผู้หลักผู้ใหญ่ จากทางบ้าน หรือทางครอบครัว

ส่วนช่วงวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๖ กันยายน ๒๕๖๐ ดาวพฤหัส(๕)จรโคจรถอยหลังและเดินหน้าให้โทษในตำแหน่งประที่ราศีกันย์ กุมดาวจันทร์(๒)กำเนิดในภพศุภะ พยากรณ์ได้ว่ามีเรื่องมงคลและอวมงคลของผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนอยู่ ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่พวกเราได้รับรู้รับทราบกันดีอยู่แล้ว คืองานถวายพระเพลิงพระบรมศพรัชกาลที่๙และงานบรมราชาภิเษกรัชกาลที่๑๐ ส่วนเรื่องการขอรับการสนับสนุนจากผู้ที่ท่านเคารพนับถือท่านอื่นๆก็ยังคงมีอยู่แต่ไม่เต็มที่นัก ดูอ่อนแรงอ่อนล้าล้าเต็มที

ดาวเสาร์(๗)จรก็โคจรในลักษณะเดียวกับดาวพฤหัส(๕)จรครับ คือช่วงแรกตั้งแต่วันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๑๘ เมษายน ๒๕๖๐ และช่วงที่สองตั้งแต่วันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ยาวไปจนถึงวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๓ จะโคจรสถิตราศีธนูกุมดาวราหู(๘)กำเนิดคู่มิตรที่ภพวินาสน์

พยากรณ์ว่าท่านจะรู้สึกอยากอยู่แบบสันโดษ อยากอยู่แบบเงียบๆ ขาดความมั่นใจในตัวเอง จนในที่สุดต้องยอมถอยออกมาอยู่เบื้องหลัง แต่ท่านก็จะได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่าที่สุดจากการทำงานในทางลับเช่นกัน 

ทั้งนี้และทั้งนั้น เมื่อพิจารณาดาวใหญ่ทั้งสามแล้ว ตั้งแต่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ถึง ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ เป็นช่วงที่ท่านคงต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างที่กล่าวข้างต้นอย่างแน่นอน เพราะดูเหมือนภารกิจต่างๆเสร็จสิ้น ร่างกายก็อ่อนล้า แต่ท่านเองก็คงทราบด้วยตัวเองมาก่อนแล้วกระมัง

จากที่ผมพยากรณ์มาทั้งหมด ก็ลองพิจารณาดูกันเอาเองนะครับว่า ท่านนายกฯกำลังดวงตกจริงหรือไม่ สำหรับผมแล้ว คิดว่าได้ 35% เสีย 65% ประมาณนั้นครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น