วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

"ราหู" ส่งผลดีได้อย่างไร

พอราหูย้ายราศีแต่ละครั้ง ก็มักจะมีหมอดูออกมาทำนายถึงความร้ายแรงอยู่ตลอดเวลา และเมื่อเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาก็เช่นกัน ได้มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่สนใจ ไปกราบไหว้รูปเคารพที่มีความศรัทธาอยู่เนืองๆ


ดาวราหู(๘) เป็นดาวบาปเคราะห์ที่ดูน่ากลัวสำหรับหลายๆคน เพราะมักจะทำให้เกิดเรื่องร้ายๆบ่อยครั้ง เช่น ป่วย ทะเลาะ บางทีถึงขั้นเสียชีวิต แม้แต่โหรบางท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ มีราหู(๘)เป็นตนุลัคน์ ก็ยังทำใจไม่ค่อยได้(ฮา) ด้วยกลัวฤทธิ์ของราหูนั่นเอง

จริงๆแล้ว ราหู(๘) มีทั้งคุณและโทษ เวลาให้คุณขึ้นมาละก็ เกินคุ้มเลยทีเดียว การวิเคราะห์ถึงการให้คุณก็ไม่ยากเย็นอะไร สามารถดูจากตำแหน่ง เกษตร อุจ องค์เกณฑ์ ตามตำราว่าไว้

ส่วนจะเป็นเรื่องหรือเหตุการณ์อะไรนั้น ก็ดูจากเรือนที่สถิตอยู่ และราหู(๘)เป็นเจ้าเรือนอะไร ... ไม่ยากนะครับ

ผมมีตัวอย่างจากตำราเล่มหนึ่ง ก็มีความเห็นเกี่ยวกับราหูไปในทางที่ดีและร้าย ตามรูปใต้โพสต์นี้ ที่สำคัญคือ ผมมีตัวอย่างดวงจริง ประสบการณ์จริง ให้ดูด้วยว่า เป็นไปตามตำราจริงๆ ...

ดวงนี้เป็นนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดม ศึกษา ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับชั้นมัธยมปลายอันดับ 1 ของประเทศ ที่สอบเข้าได้ยากมากที่สุด
 
ในขณะที่สอบเข้าเรียนชั้นมัธยมต้น เด็กคนนี้ก็สอบเข้าได้เป็นอันดับ 1 ของโรงเรียนอีกด้วยนะครับ นั่นหมายถึงการเป็นผู้มีสติปัญญาเฉียบแหลมเป็นอย่างยิ่ง ...

เอาไว้สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ก่อน แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีก ดูจากมฤตยู(๐)กุมลัคน์แล้ว ไม่พ้นแพทย์ หรือวิศวะ หรือเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีขั้นสูงแน่ๆครับ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น