วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2563 (ตอนที่๑ วิเคราะห์ดาวเคราะห์หลัก)

สวัสดีครับ "พิเภกพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2563" มาให้ท่านผู้อ่านได้ตรวจดวงชะตากันกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว ปีนี้ก็มาค่อนข้างช้าเหมือนเดิม เพราะผมมีสิ่งที่จะต้องกระทำหลายๆเรื่องต่อเนื่องมาจากช่วงต้นปี2562และมีทีท่าว่าจะยืดเยื้อไปจนถึงปลายปี2563นี้เลยล่ะครับ ซึ่งสอดคล้องกับการโคจรของดวงดาวดังที่ผมจะกล่าวต่อไปเป็นอย่างยิ่ง ...

มาดูการโคจรแบบสรุปๆของดาวเคราะห์หลักและพยากรณ์ภาพรวมของปี2563กันก่อน แต่ถ้าอยากดูพยากรณ์ดวงชะตาแต่ละราศี เชิญดูได้ที่ พิเภกพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2563 (ตอนที่๒ พยากรณ์ ๑๒ ราศี)


ดาวพฤหัส(๕)

1 มกราคม ถึง 17 มีนาคม สถิตราศีธนู
17 มีนาคม ถึง 17 กรกฎาคม สถิตราศีมังกร
17 กรกฎาคม ถึง 14 พฤศจิกายน สถิตราศีธนู
14 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร



ดาวเสาร์(๗)

1 มกราคม ถึง 2 มีนาคม สถิตราศีธนู
2 มีนาคม ถึง 12 กรกฎาคม สถิตราศีมังกร
12 กรกฎาคม ถึง 5 ธันวาคม สถิตราศีธนู
5 ธันวาคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร



ดาวราหู(๘)

1 มกราคม ถึง 10 กันยายน สถิตราศีเมถุน
10 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีพฤษภ







จากการโคจรของดวงดาวข้างต้น ผมสรุปการให้คุณให้โทษได้ดังนี้

ดาวพฤหัส(๕) ให้คุณแรงแบบจริงๆจังๆเพียงแค่ 2-17 มีนาคม เท่านั้น !!! โดยได้ตำแหน่งเกษตรในราศีธนู ส่วนช่วงเวลานอกเหนือจากนี้ ให้โทษล้วนๆ(หรือไม่ให้คุณนั่นเอง)  ได้แก่

1 มกราคม ถึง 2 มีนาคม สถิตราศีธนู กุมดาวเสาร์(๗)คู่อริ
17 มีนาคม ถึง 17 กรกฎาคม สถิตราศีมังกร ได้ตำแหน่งนิจ
17 กรกฎาคม ถึง 14 พฤศจิกายน สถิตราศีธนู กุมดาวเสาร์(๗)คู่อริ
14 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร ได้ตำแหน่งนิจ

ปี2563นี้ ดาวพฤหัส(๕)ดูน่าสงสารมากเลยนะครับ ถึงจะได้ตำแหน่งเกษตรในราศีธนู แต่ก็ไม่สามารถให้คุณแรงๆตามทฤษฎีได้เนื่องจากโคจรผิดปกติ เร็วบ้าง ถอยหลังบ้าง และป้วนเปี้ยนเข้าใกล้กับดาวเสาร์(๗)คู่อริมากเกินไปนั่นเองครับ ถ้าจะให้คุณ ก็ให้ได้แบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ให้สิ่งที่ไม่อยากได้ บางทีกลับจะเป็นโทษเสียด้วยซ้ำ !!!

สำหรับการพยากรณ์ดวงเมืองไทย อันดาวพฤหัส(๕)นี้ หมายถึง ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง พระเถระชั้นผู้ใหญ่ ศาลสถิตยุติธรรม นักวิชาการ การต่างประเทศ ... เมื่อการโคจรมีลักษณะเช่นนี้ในช่วงเวลาที่ไม่ให้คุณดังกล่าว ก็จะมีผลให้ผู้หลักผู้ใหญ่ไฮโซผู้มีชื่อเสียงทั้งหลายตามที่สาธยายข้างต้น อาจจะถึงคราวเคราะห์หามยามร้าย ล้มหายตายจากกันไปบ้าง หรือบางท่านก็ไม่อาจทำหน้าที่ของตัวเองได้ หรือบางท่านก็ฉวยโอกาสละเลย เพิกเฉย ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ หรือบางท่านก็โกงแม่งซะเลย ... (ฮา)

ดาวเสาร์(๗) ให้คุณต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของอภินิหารทางกฎหมาย แต่ปีนี้มีเรื่องเพิ่มเติมของชนชั้นกรรมาชีพผู้ใช้แรงงานทั้งหลาย จะเหน็ดเหนื่อยแสนสาหัส เพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์อันใหญ่หลวงที่คาดหวังไว้ ดังนี้

1 มกราคม ถึง 2 มีนาคม สถิตราศีธนู เล็งดาวราหู(๘)คู่มิตร
2 มีนาคม ถึง 12 กรกฎาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งเกษตร
12 กรกฎาคม ถึง 10 กันยายน สถิตราศีธนู เล็งดาวราหู(๘)คู่มิตร
5 ธันวาคม ถึง 31 ธันวาคม สถิตราศีมังกร ในตำแหน่งเกษตร

และให้โทษแบบจริงจัง ในช่วง 10 กันยายน ถึง 5 ธันวาคม เนื่องจากไม่มีดาวราหู(๘)คู่มิตรเล็งอีกแล้วสถิตราศีธนูซึ่งเป็นเรือนศุภะของดวงเมือง  ... ถือเป็นช่วงเวลาที่ผู้ใช้ประโยชน์ทางกฎหมายพึงสังวรณ์ไว้และระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะเวรกรรมกำลังจะตามทัน และย้อนกลับมาตามสนองบาปกรรมที่ทำไว้ในช่วงปีที่ผ่านมา แบบแสบๆร้อนๆ รวมถึงพระสงฆ์องคเจ้า ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นที่เคารพของบ้านเมืองก็ไม่พ้นกฎแห่งกรรมนี้เช่นเดียวกัน

ส่วนดาวราหู(๘) ให้คุณต่อเนื่องจากปีที่แล้วเช่นกันในเรือนสหัสชะของดวงเมือง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทางเทคโนโลยีการสื่อสาร เช่น AI, Big Data, Online Marketing ไปจนถึงโซเชียลแอปต่างๆ จะยังคงรุ่งเรืองฟูเฟื่องในช่วงเวลาต่อไปนี้

1 มกราคม ถึง 2 มีนาคม สถิตราศีเมถุน เล็งดาวเสาร์(๗)คู่มิตร
12 กรกฎาคม ถึง 10 กันยายน สถิตราศีเมถุน เล็งดาวเสาร์(๗)คู่มิตร

และช่วงเวลาที่เริ่มให้โทษแบบยาวๆก็คือ 2 มีนาคม ถึง 12 กรกฎาคม สถิตราศีเมถุนหรือเรือนสหัสชะของดวงเมือง ไม่มีดาวเสาร์(๗)เล็งแล้วนะครับ ... ผู้ที่ทำหน้าที่สื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ต่างๆ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบกับฝันร้ายกลายเป็นจริง เกิดปัญหาให้ต้องแก้ไขกันทุกหย่อมหญ้า เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นมาก่ายหน้าผากกันเลยทีเดียว

ช่วงถัดมาคือ 10 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม 2564
สถิตราศีพฤษภซึ่งเป็นเรือนกดุมภะของดวงเมือง ในตำแหน่งนิจ ... เป็นช่วงที่การคลังการเงินของประเทศอ่อนแอสิ้นดี คล้ายๆกับช่วงหลังเหตุการณ์"ต้มยำกุ้ง" การจับจ่ายใช้สอยของประชาชนฝืดเคืองเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ไม่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น แต่เป็นไปทั้งโลก ธุรกิจข้ามชาติอาจถึงขั้นถอนการลงทุน มนุษย์เงินเดือนคงต้องเตรียมเนื้อเตรียมตัวมองหาอาชีพที่สอง สาม สี่ กันแล้วล่ะครับ

กล่าวโดยรวมคือ ดาวพฤหัส(๕) ซึ่งมักจะให้คุณโดยธรรมชาติ ก็ดูจะง่อยเปลี้ยเสียขาแทบตลอดทั้งปี เรียกได้ว่า ถึงคราวซวยกันแล้วล่ะครับ รวมถึงดาวราหู(๘)ที่เริ่มแผลงฤทธิ์ลงโทษอย่างไร้ความปราณีเป็นเวลาประมาณ8เดือนของปี2563นี้กันเลยทีเดียว ส่วนดาวเสาร์(๗)ก็แผลงฤทธิ์น้อยลงนิดหน่อย แค่เกือบๆ3เดือนของปี2563นี้เท่านั้นเอง !!!

เมื่อพินิจพิจารณาถึงเหตุการณ์ที่ผมต้องพยากรณ์ว่าแย่ที่สุดแล้ว ช่วงเวลาที่ท่านทั้งหลายควรให้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะดาวหลักทั้งสามดวงให้โทษอย่างพร้อมเพรียงกัน ก็คือช่วง 10 กันยายน ถึง 5 ธันวาคม เตรียมตัวกันให้ดีๆนะครับ เพราะมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องร้ายแรงใดๆก็ได้ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ การเงิน การทะเลาะวิวาท ฯลฯ ขึ้นอยู่กับวาสนาของแต่ละท่านว่าจะประคองเหตุการณ์ต่างๆได้ดีเพียงใดครับ

อ้อ! ตอนต่อไปผมจะเริ่มพยากรณ์ดวงชะตาแต่ละราศี แล้วมาดูกันว่า ปี 2563 นี้ ... ใครจะดีใครจะอยู่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น