วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

พยากรณ์ดวงเมือง - การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางการเมืองปี 2558



(1) ดวงเมืองกรุงรัตนโกสินทร์
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทางการเมือง ก็คือการทำรัฐประหาร เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2557 เวลา 03:00 น. นำโดยพลเอก ประยุทธ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก

หรือนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญครั้งใหญ่และของจริงกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้เหมือนในอดีต

ผมเริ่มหาข้อมูลการวางฤกษ์ของกรุงรัตนโกสินทร์ ณ วันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2325 เวลา 06:54 น. (รุ่งแล้ว 9 บาท) ได้ตามภาพ (1)

ผมเข้าใจโหรในสมัยนั้นดี ว่าทำไมจึงวางฤกษ์ให้ ดาวพุธ(๔) ดาวศุกร์(๖) และดาวราหู(๘) อยู่ในตำแหน่งวินาสน์กับลัคนา แต่ผมจะยังไม่กล่าวถึงในตอนนี้ เนื่องจากอาจจะทำให้ดูเยิ่นเย้อเกินไป เอาไว้จะเขียนวิจารณ์เรื่องของดวงเมืองแยกเป็นอีกบทความหนึ่งเลยจะดีกว่า

(2) ดวงเปลี่ยนแปลงการปกครอง
24 มิถุนายน พ.ศ.2475
เริ่มจากเหตุการณ์สำคัญในรอบ 84 ปี โดยดูจากดาวมฤตยูหรือยูเรนัส(๐)กำลังจะยกย้ายจากราศีมีนเข้าสู่ราศีเมษซึ่งเป็นราศีที่ลัคนาดวงเมืองสถิตอยู่
หมายเหตุ - ดาวมฤตยูโคจรรอบดวงอาทิตย์ใช้เวลาประมาณ 84 ปี

ครั้งแรกอยู่ในช่วงปี พ.ศ.2391-2392 ในปีนั้นสยามประเทศหยุดรบกับญวนโดยได้ดินแดนเขมรกลับคืนมาปกครอง แต่หลังจากนั้นแม่ทัพก็เสียชีวิตลงด้วยโรคห่า(อหิวาตกโรค)พร้อมกับประชาชนอีกหลายหมื่นคน

ครั้งที่สอง ก็คือปี พ.ศ.2475 สยามประเทศเปลี่ยนระบอบการปกครองจากระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชเป็นระบอบประชาธิปไตยโดยพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ดูจากภาพ(2) จะเห็นดาวมฤตยู(๐)กำลังจะเปลี่ยนจากราศีมีนเป็นราศีเมษ และโปรดสังเกตดาวอังคาร(๓) จะเห็นว่ากำลังโคจรอยู่ในราศีพฤษภซึ่งเป็นราศีเดียวกับดาวอังคาร(๓)ในดวงเมืองเดิม

(3) ดวงรัฐประหาร 20
ตุลาคม พ.ศ.2501
คราวนี้มาดูภาพ(3) เป็นปีที่มีการทำรัฐประหาร ให้สังเกตดาวใหญ่ได้แก่ ดาวเสาร์(๗)ในราศีพิจิก และดาวราหู(๘)ในราศีกันย์ ซึ่งเป็นมุมที่ให้โทษกับดวงเมือง ทำให้เกิดเหตุการณ์ร้ายต่างๆ

แต่ลองสังเกตดาวอังคาร(๓)อีกครั้ง จะเห็นว่าโคจรอยู่ในราศีพฤษภอีกแล้ว นั่นแสดงให้เห็นว่าดาวอังคาร(๓)มีส่วนอย่างแน่นอนในการสนับสนุนความรุนแรง

ดาวอีกดวงที่ต้องกล่าวถึงคือดาวพฤหัส(๕) กำลังโคจรอยู่ในราศีทวารของดวงเมืองคือราศีตุลย์ 

ย้อนกลับไปดูภาพ(2) ดาวพฤหัส(๕)ก็กำลังโคจรอยู่ในราศีทวารเช่นกัน ซึ่งก็คือราศีกรกฎ และโดยปกติแล้ว ดาวพฤหัส(๕)จะหมายถึงเรื่องของข้อกฏหมายต่างๆ บ่งบอกว่ากำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือกำลังพยายามปรับปรุง ถ้าโคจรอยู่ในราศีที่ดูแล้วสว่างสุกใส ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างใหญ่โต

(4) การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
10-11 พฤษภาคม พ.ศ.2558
จากข้างต้นที่กล่าวมา คราวนี้เรามาดูตำแหน่งของดาวตามภาพ(4) ในวันที่ 10-11 พฤษภาคม พ.ศ.2558 ซึ่งผมได้พยายามตรวจสอบเปรียบเทียบกับสถิติที่ผ่านๆมา

ผมพบว่าดาวมฤตยู(๐) กำลังโคจรใกล้จะเปลี่ยนราศีจากมีนไปราศีเมษเหมือนกับปี พ.ศ.2475

ดาวเสาร์(๗) และดาวราหู(๘) อยู่ในมุมที่ให้โทษรุนแรงกับดวงเมืองเหมือนเมื่อปี พ.ศ.2501

ดาวอังคาร(๓) คอยสนับสนุนความรุนแรงอยู่ในราศีพฤษภ

และดาวพฤหัส(๕) โคจรให้แสงสว่างสุกใสในราศีกรกฎ

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว ผมพยากรณ์ไว้ ณ ทีนี้เลยว่า 

"ในวันที่ 10-11 พฤษภาคม พ.ศ.2558 จะเป็นวันที่ประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา ทั้งในเรื่องของระบอบการปกครอง และกฎหมายรัฐธรรมนูญ โดยการเปลี่ยนแปลงจะมีการใช้อำนาจที่เด็ดขาดและรุนแรงจนมีผู้คนบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก"

ผมขอภาวนาว่า อย่าให้คำพยากรณ์ของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นในประเทศไทยเลย สาธุ!






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น