วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

ผูกดวงนายกรัฐมนตรีของไทย ตอนที่ 4 (จบ)

ผมคิดว่าการผูกดวงนายกฯของผมที่ผ่านมา น่าจะเป็นข้อมูลที่ถูกต้องเป็นส่วนใหญ่ บางท่าน ผมก็ได้ตรวจสอบเหตุการณ์ย้อนหลังเพื่อยืนยันว่าเป็นลัคนาที่ถูกต้อง ซึ่งโหรบางท่านก็ไม่เคยทำแบบที่ผมทำมาก่อน ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงพยากรณ์ผิดพลาดกันบ่อยๆ นี่ขนาดผมตรวจเช็คละเอียดอย่างนี้ ยอมรับว่าบางครั้งก็ยังพลาดได้เลยครับ

อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าวันเกิด เวลาตกฟาก และจังหวัดเกิดของท่านนายกฯบางท่าน ก็ไม่น่าจะเป็นของท่านจริงๆ เอาไว้ผมจะตรวจสอบเป็นคนๆไปเมื่อมีโอกาสนะครับ






เอาล่ะครับ เรามาดูสรุปเกณฑ์มาตรฐานเด่นๆทางโหราศาสตร์ ที่จะทำให้เราสามารถวัดระดับวาสนาในทางการเมือง หรือถ้าเป็นวงการอื่นๆเช่น แวดวงข้าราชการ เอกชน แม้กระทั่งดารา ก็สามารถนำไปใช้เป็นดัชนีชี้วัดความเด่นดังได้เช่นกัน

ตารางสรุปเกณฑ์โหราศาสตร์ที่มีต่อนายกรัฐมนตรีของไทย

จากตารางข้างต้น ผมสรุปได้ผลเป็นไปตามที่คาดไว้ในใจว่า กฎเกณฑ์ในทางโหราศาสตร์ที่มีผลอย่างมีนัยสำคัญในการตรวจระดับวาสนาเรียงตามลำดับดังนี้

อันดับที่หนึ่งคือการพิจารณาเกณฑ์ที่เรียกว่า "ปัญจมหาบุรุษโยค" ซึ่งเป็นเกณฑ์ที่ใช้ในการวัดระดับความเด่นดังในแต่ละวงการ จะได้เป็นใหญ่เป็นโตกันทุกคน

อันดับที่สองคือการพิจารณาเรื่องของ "องค์เกณฑ์" ซึ่งก็เป็นกฎเกณฑ์ที่โหราจารย์ทราบกันดีอยู่แล้วว่าช่วยให้ดวงนั้นมีคุณภาพได้จริง และจะได้เป็นใหญ่เป็นโตเหมือนกัน

อันดับสุดท้ายคือการที่ไม่มีดาวดวงใดสถิตในทุสถานภพได้แก่ อริ มรณะ และวินาสน์ หมายถึงการที่ดวงชะตามักจะประสบแต่เรื่องดีๆ ทำอะไรก็ไม่ค่อยประสบกับอุปสรรค แก้ไขปัญหาได้ลุล่วง


ส่วนอันดับของนายกฯวาสนาดีที่สุดตามเกณฑ์ที่กล่าวมาตามตารางข้างต้นนั้น ผมจัดลำดับได้ดังนี้

อันดับหนึ่งคือ จอมพล สฤษดิ์ ธนะรัชต์
อันดับสองคือ นาย อานันท์ ปันยารชุน
อันดับสามคือ พลเอก สุรยุทธ จุลานนท์
และอันดับสี่คือ หม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ ปราโมช

คงไม่ต้องบอกกันให้ยืดยาวนะครับว่าแต่ละท่านนั้น มีความ ดี เด่น ดุ เด็ด เผ็ด และมัน อย่างไร !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น